Badlanders - Viettel Media Giftcode mới nhất, hướng dẫn nhập code

Badlanders - Viettel Media Game Bắn Súng Sinh Tồn Thế Hệ Mới, đột phá với lối chơi tẩu thoát không vòng bo, người chơi có thể mang súng, đồ đạc... ra khỏi trận đấu để phục vụ cho các trận tiếp theo, đây là điểm khác biệt nhất so với các game bắn súng trên thị trường. Game được NetEase phát triển trên quy mô toàn cầu. Riêng tại Việt Nam, Viettel Media là nhà phát hành chính thức và toàn quyền đối với siêu phẩm này.

Badlanders - Viettel Media Giftcode mới nhất, hướng dẫn nhập code

1. Video hướng dẫn chi tiết



Đừng quên đăng ký kênh youtube 👉Tài Dino TV👈 để ủng hộ mình và cập nhật thêm nhiều code mới nhất nhé ^^

2. Giftcode là gì? Cách Nhận Code Mới? Thời Hạn Của Code? Cách Nhập Code? Code Khác?

    2.1. Giftcode là gì?

+ Giftcode là mã quà tặng do nhà phát hành cung cấp cho người chơi thông qua các sự kiện khác nhau như: sinh nhật game, ra mắt máy chủ mới, và một số event khác,..., khi nhập giftcode vào hệ thống bạn sẽ nhận được một số phần quà tương ứng với sự kiện đó.

    2.2. Cách nhận Code mới nhất?

+ Trong bài viết này ở phần 4 sẽ có thông tin về code mới nhất, bạn hãy theo dõi bài viết này vì code sẽ được cập nhật liên tục.

    2.3. Thời gian sử dụng của code là bao lâu?

+ Tùy theo sự kiện mà code sẽ có hạn sử dụng khác nhau, bạn nên  nhập vào hệ thống ngay khi nhận được code nhé.

    2.4. Cách nhập code?

+ Trong bài viết này ở phần 4 có hướng dẫn chi tiết cách nhập và nhận quà từ code, mời bạn theo dõi bài viết.

    2.5. Ngoài các code bên dưới có thể nhận thêm code nào khác không?

+ Có, bạn hoàn toàn có thể nhận thêm code riêng tức chỉ nhập được 1 lần duy nhất cho 1 tài khoản tại fanpage của game, link fanpage mình để dưới phần 6 báo lỗi về game.

3. Tính Năng Đặc Sắc.

*Game FPS Bắn Súng Sinh Tồn Không Vòng Bo*
Bạn đã nhàm chán với những tựa game bắn súng battle royale chạy bo quá quen thuộc? Badlanders (BL) sẽ đem lại một trải nghiệm chơi hoàn toàn mới, độc đáo nhất thị trường. Một phiên bản nâng cấp của thể loại trò chơi bắn súng FPS, hãy quên việc chạy bo đi, thay vào đó, tẩu thoát với hàng loạt vật phẩm quý giá mới là mục đích tối thượng cuối cùng. Bạn sẽ ẩn nấp để thu thập vật phẩm hay quyết chiến với kẻ địch, lựa chọn là ở bạn. Mỗi trận có 30 người chơi, và có thể có nhiều người tẩu thoát.
*Đối Đầu - Giành giật - Làm Giàu*
Bạn muốn tận hưởng cảm giác phục kích, bắn hạ và loot toàn bộ tài sản của người chơi khác? Bạn muốn đột kích vào các cứ điểm nóng nhất để càn quét, được ăn cả, ngã về không? Trò chơi bắn súng mobile Badlanders (BL) là dành cho bạn! Tại Badlanders (BL), dù kẻ địch có được trang bị đầy đủ để chiếm lấy lợi thế, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng kỹ năng và chiến thuật để khéo léo thu thập chiến lợi phẩm có giá trị, tước đoạt vật phẩm của kẻ địch. Từ hai bàn tay trắng, bạn sẽ nhanh chóng trở nên giàu có và thực sự làm chủ chiến trường!
*Nâng Cấp Trang Bị - Mở Rộng Kho Đồ*
Làm thế nào để gia tăng cơ hội sinh tồn và chiến thắng của bạn trong Badlanders (BL)? Nâng cấp trang bị, sở hữu một kho đồ phong phú sẽ giúp bạn gia tăng lực chiến. Rất nhiều trang bị và vật phẩm trong game có thể được nâng cấp, cải tiến, biến hoá từ những nguyên liệu rẻ tiền thành những món đồ siêu hiếm và đáng giá. Bằng việc nâng cấp trang bị, mở rộng kho đồ, chuẩn bị kỹ càng trước mỗi trận đấu sẽ khiến bạn trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều người. Nhưng bạn cũng sẽ dễ dàng rơi vào tâm điểm chú ý, đừng tự biến mình thành miếng mồi ngon cho kẻ địch. Hãy luôn cẩn trọng với những ánh mắt thèm khát ngoài kia!
*Tự Do Tùy Chỉnh Vũ Khí*
Trò chơi Badlanders (BL) sở hữu nhiều loại súng tân tiến có thể tùy chỉnh phụ kiện đính kèm. Người chơi được tự do tùy chỉnh súng, nâng cấp phụ kiện để có được một khẩu súng trong mơ với các chỉ số và thuộc tính hoàn toàn riêng biệt. Hãy tận dụng tính năng độc đáo này để nâng cao những kỹ năng lợi thế và tạo nên phong cách chiến đấu của riêng mình!
*Giao Dịch Tự Do*
Lần đầu tiên xuất hiện trong một trò chơi bắn súng FPS - tại BL người chơi có thể tự do định giá và giao dịch toàn bộ vật phẩm của mình trong game. Vật phẩm càng quý hiếm thì giá trị càng cao. Thương trường cũng là chiến trường. Tại đây, bạn có thể tự do bán chiến lợi phẩm mà bạn thu thập được từ chiến trường. Thậm chí bạn có thể chọn đóng vai một thương gia, mua đi bán lại các mặt hàng để kiếm lời. Không chỉ vậy, với tư cách là người mua, bạn có thể săn lùng các vật phẩm đặc biệt, những nguyên liệu hiếm có khó tìm. Thậm chí bạn cũng có thể mua bán các loại skin - ai bảo nông dân là không được sành điệu?

4. CÁCH NHẬP CODE.

***👇CÁC BƯỚC NHẬP CODE👇***
  1. vào web https://badlanders.vn
  2. đăng nhập
  3. chọn giftcode
  4. chọn máy chủ
  5. chọn nhân vật
  6. nhập code
  7. nhấn nhận.
***👇CÁC BƯỚC NHẬN QUÀ👇***
  1. Vào game
  2. vào thư 
  3. nhấn nhận
💭 Lưu ý: Các trường hợp không nhận được quà từ giftcode có thể do một số nguyên nhân sau:
    - Trường hợp nhập giftcode trên web:
        + Đăng nhập sai tài khoản.
        + Chọn sai nhân vật và server
        + Bị Lag hệ thống chưa gửi quà đến.
        + Bị lỗi hệ thống.
        + Nhập thiếu ký tự, sai ký tự gần giống nhau, hết hạn giftcode,...
        + Chưa online nhân vật trong game.
        + Giftcode giới hạn mỗi nhân vật/Tài khoản nhập được 1 lần.
    - Trường hợp nhập trực tiếp trong game.
        + Bị Lag hệ thống chưa gửi quà đến.
        + Bị lỗi hệ thống.
        + Nhập thiếu ký tự, sai ký tự gần giống nhau, hết hạn giftcode,...
         + Giftcode giới hạn mỗi nhân vật/Tài khoản nhập được 1 lần.

5. TỔNG HỢP GIFTCODE.

5.1. Giftcode Còn Hạn Sử Dụng.

Giftcode được kiểm tra và cập nhật ngày: 13/02/2022
  1. BadlandersVN
  2. ViettelMedia
  3. BL999999
💥Lưu ý: Copy khi nhập nhớ kiểm tra khoảng cách tắng phía trướcphía sau.
             GiftCode có thể phân biệt chữ hoa chữ thường các bạn vui lòng nhập đúng nhé.
             Giftcode có thể chỉ nhập được cho 1 tài khoản kể cả khác server.

5.2. Giftcode Hết Hạn Sử Dụng

- Hiện tại chưa có giftcode hết hạn sử dụng. 

Đừng quên đăng ký kênh youtube 👉Tài Dino TV👈 để ủng hộ mình và cập nhật thêm nhiều code mới nhất nhé ^^

6. Báo lỗi về game.

Nếu có lỗi về game như chơi game bị thoát. lỗi nạp tiền, lỗi ban acc,...., các bạn vui lòng vào link bên dưới, ngoài ra đây cũng là link nhận thêm code mới.


7. Các Cách Nạp Game

- Nạp game là một hình thức có thêm tiền tệ trong game (KNB, Kim Cương,...) để mua các vật phẩm trong game hoặc mua những gói ưu đãi tân thủ giúp bạn chơi game dễ hơn so với không nạp và cũng giúp nhà phát hành có thêm một ít kinh phí duy trì game.

* Hiện tại game cung cấp các hình thức nạp sau:

    + Nạp ngay trong game qua sim của các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone,... khi kết nối trực tiếp với kho ứng dụng Google play và App store

    + Nạp thông qua cổng thanh toán của nhà phát hành là: với các hình thức thanh toán như: thẻ ngân hàng (ATM), thẻ tín dụng (VISA, Mastercard), Thẻ Gate, Thẻ VTC Vcoin, Ví điện tử: MOMO, ...

=> Mình khuyên các bạn nên nạp qua cổng thanh toán của nhà phát hành vì tỉ lệ chiết khấu cao, thêm vào đó là những phần mà ưu đãi của nhà phát hành, không chịu mức thuế khi nạp qua trung gian. 

* Các hình thức nạp khác Không khuyến khích nạp:

    - Nạp lậu và nạp refund là 2 hình thức nạp khác trái quy định của nhà phát hành và pháp luật của nhà nước quy định theo khoảng 4 điều 3 nghị định 72/2013/NĐ-CP và khoảng 3 điều 3 thông tư 24/2014/TT-BTTTT, mặc dù hình thức này nạp sẽ được nhiều vật phẩm giá trị và giá rẻ rất nhiều hơn so với nạp chính thống nhưng mình khuyển các bạn không nên nạp theo 2 hình thức này nhé vì sẽ dẫn đến khóa tài khoản hoặc có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

8. Cách tải game

Hiện tại game đã có mặt trên nhiều nền tảng các bạn có thể tải về ngay trên smart phone của mình hoặc có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập android.

*Đối với các bạn sử dụng smartphone:

    + Tải trên Google Play: các bạn vào cửa hàng và tìm tên game và tải trò chơi.
    
    + Tải trên App store: các bạn vào cửa hàng và tìm tên game và tải trò chơi.

*Đối với các bạn sử dụng laptop, máy tính để bàn:
    
    + Tải phần mềm giả lập và vào CHPlay tải game như điện thoại thông minh thông thường.

===========================
Các bạn có thể Donate cho mình qua:
Chuyển khoản ngân hàng:
    - Tên ngân hàng: VIETCOMBANK
    - Chủ tài khoản: NGUYEN ANH TAI
    - Số tài khoản: 1018145763
Viettelpay: 0356382411
Momo: 0356382411
ZaloPay: 0356382411
===========================

Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng khi chơi game Badlanders - Viettel Media. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết, chúc các bạn thực hiện thành công và chơi game vui vẻ ^^ cũng đừng quên theo dõi web cũng nhưu là bài viết này để cập nhật thêm nhiều code mới nhất nhé ^^
Chân thành cảm ơn các bạn!

Comments