[ Tôi Cũng Là Đại Hiệp - Kung Fu Supreme ] Hướng dẫn cơ bản cho tân thủ

Tôi là đại hiệp - kung fu supreme hướng dẫn cơ bản cho tân thủ - Tài Dino TV


Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ cùng đến với tựa game Tôi Cũng Là Đại Hiệp - Kung Fu Supreme, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn newbie cách chơi và cũng như 1 số mẹo của game nay nhé

 1. HƯỚNG DẪN CƠ BẢN


- Khiêu chiến: Khi khiêu chiến các bạn có thể kích vào "tự động chiến đấu" (ở phía dưới bên phải trong giao diện chiến đấu) để cho máy tự chọn những võ học khắc đối phương nhé ^^, khỏi sắp xếp bằng tay mất công :))

- Trồng dược điền: Một ngày các bạn có thể tưới nước cho cây 10 lần và nhờ bạn bè tưới nước. Để có thể trồng được nhiều cây các bạn xóa hết bạn bè cũ, kết bạn với người mới và tiếp tục nhận lượt tưới hộ FREE :))) và cứ thế tiếp tục mãi nếu muốn cày top =)))

- Bế quan: Nên bế quan đúng giờ hoặc đầu tư vnd nếu mướn đua top :))) vì khi bế quan thì tài nguyên x10000 mỗi lần còn đan dược hoặc luyện công chỉ x2, x10...

- Dược viên: Dược viên có thể tích tối đa 3 lần mới hái, các bạn cố gắng tích chỉ khi nào thời gian đợi tài nguyên để nâng cấp lâu quá thì hãy dùng. Dùng có lợi nhất là ngay sau khi bế quan xong

- Gói hỗ trợ: Gói hỗ trợ tuần, tháng 100 vàng, 500 vàng lúc đầu nếu các bạn thấy gian nan có thể mua nhé nhưng mình khuyên các bạn nên để về sau mua lúc đầu chưa cần thiết lắm vì càng về sau mua càng có lợi ^^

- Tỷ võ: nên tham gia tỷ võ tước khi up lực chiến để xếp vào bảng dễ, tỷ võ mất 3 ngày, sau khi đăng ký tỷ võ mới nên up lực chiến.

- Đan dược: Đối với các bạn cài chay nên mua 3 hàng bên dưới ưu tiên mua cái 1k5 trước, lưu ý mua lần 2 giá sẽ cao hơn mua lần 1 làm mới lại vào hôm sau, ví dụ: mua lần 1 đan là 1k5 mua lần 2 là  1868 vàng nhé, game kiếm vàng (KNB) khá chậm nếu như không có hỗ trợ của giftcode hoặc nạp nên các bạn ưu tiên mua đan dược ở phí dưới mỗi thứ 1 lần theo thứ tự là 1k5 => 900 =>500.

- Võ học: nên nâng đều hết nhé các bạn, tuy nhiên khi ở đầu các các bạn nên ưu tiên nâng "tâm pháp" và "ám khí"  vì nó cho khá nhiều tu vi.

- Dùng vàng sao cho hợp lý?
    + Để dùng vàng hợp lý trước hết chúng ta cần tìm hiểu về co chế của game, Game này tính theo cơ chế lũy thừa nên khi bạn có 1 vàng sẽ có 1 tài nguyên, 100k tài nguyên hoặc 1 triệu tài nguyên thậm chí 1 tỷ tài nguyên và hơn thế nữa, khá khác với các game khác là tính theo cơ chế nhân 1 vàng chỉ được 1 tài nguyên, 2 vàng được 2 tài nguyên :v nên trong game này các bạn cần quan tâm đến nất là THỜI GIAN.
    + Ở mốc A tôi có 1 vàng tôi thu được 1 tài nguyên, ở mốc B tôi cũng có 1 vàng nhưng tôi thu về được 1 tỷ tài nguyên. Vậy các bạn bảo tôi đợi mốc B rồi mới dùng vàng sẽ lợi hơn => ĐÚNG NHƯNG CHƯA ĐỦ. Bời vì như đã nói ở trên game quan trọng là thời gian chứ không phải tài nguyên. Ví dụ: trong cùng thời gian là 10 ngày, khi dùng vàng ở mốc A, tôi chỉ mất 1 ngày dể lên mốc B, 9 ngày ăn mốc B ở mức 1 tỷ tài nguyên, còn tôi không dùng vàng ở mốc A, đợi 999 ngày mới lên được mốc B chẳng hạn, chưa chắc đã lợi hơn :))). Ngược lại, tôi không dùng vàng ở mốc A, đợi đến mốc B mới dùng vàng., có thể thời gian lâu hơn nhưng khi tôi dùng vàng thì tôi được nhiều tài nguyên hơn, nhảy môc C nhanh hơn trường hợp 1 => Cần kết hợp cả 2 cho hợp lý

*Tóm lại: Các bạn cần chú ý vào 2 việc:
- Bế quan để nhảy mốc.
- Nếu thời gian để đợi nhảy mốc lâu, có thể tưới cây, tích đủ tài nguyên để nhảy mốc. Vì soa lại tưới cây, vì tôi thấy chỉ cần ăn tài nguyên 1h là đủ, ăn 6oh mất 500 vàng được x60 không bằng tôi bế quan 1 lần x10000 mất 200 vàng :)))

Về bế quan, các bạn có thể hiểu như nó là tiềm năng, khi bế quan xong thì nó biến thành sức mạnh.
Ví dụ: Đợi 1h được 1000 chân khí giúp x1000, 2h được 2000 chân khí, 3h được 3000 chân khí. Nếu 3h tôi bế quan thì sẽ được 3000 tài nguyên. Nếu cứ 1h bế quan 1 lần, sau 3h tôi sẽ được x1000 x1000 x1000 (tức 1 tỷ tài nguyên).

Cách tính cho bạn nào chưa biết:
Gọi công lực là A
Lợi ích của từng bí kiếp hoặc lợi ích tổng sẽ được hiển thị bằng số dạng ****/s là số công lực nhận được trong 1 giây. Gọi là B
Bế quan nhiều sẽ có tác dụng là: B * xxxx lần.
Ví dụ: hiện tại B = 10
Lợi ích tổng khi tăng tu vi các bí kíp là 2 => B = 2*10 = 20.
Sau đó 3 tiếng ta nhận 1 lần bế quan và nhận được công lực sinh ra *10000 => B = 2*10*10000 = 200000
Vậy là với mỗi 1 giây ta nhận được thêm 200k công lực.
Còn A là số công lực được sử dụng để nâng bí kíp và tâm pháp.

Câu hỏi:
1) Bế quan bao nhiêu lần rồi dùng vàng thì có lợi?
=> Trả lời: Càng nhiều càng tốt.
2) Bế quan còn bao nhiêu giờ thì dùng vàng?
=> Trả lời: Càng ít càng tốt.
3) Bế quan liên tục là mạnh?
=> Trả lời: Đúng nhưng với điều kiện là tiền vô hạn.
4) Nếu mình tăng tốc bế quan sẽ lợi hơn hay chờ 3h nó tăng % sẽ lợi hơn vậy?
=> Trả lời: Nên chờ vì nó tăng thêm bội số.

- Cách nhận lượt tưới nước free cho các bạn siêng tay hay làm :))) không dành cho đại gia VND.
Điều kiện lý tưởng: Team 9 người, mỗi người tạo 10 acc (1 acc chính, 9 acc clone), có thể nhiều hoặc ít hơn tùy ý.
B1: Người 1 đăng nhập acc chính a0, kết bạn với 9 clone của 9 người còn lại (b1,c1,d1...), 9 clone vào tưới cây cho acc chính a0.
B2: a0 xóa hết bạn bè, tiếp tực kết bạn với 9 clone khác (b2,c2,d2...), tieps tujv tưới cây.
B3: Làm lần lượt dến hết acc clone, như vậy sẽ nhận được 90 lượt tưới nước.
B4: Các acc chính b0,c0,d0..., làm tương tự
Kết quả: Thu được 90 lần tưới cây, vậy là tiết kiệm được 270 vàng.
Thời gian: mất khaorng 30 phút để log và thay dổi 10acc.
=> Mất 30 phúc để thu được 270 vàng trong điều kiện lý tưởng nhất.

2. LỜI CẢM ƠN.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết, chúc các bạn chơi game vui vẻ ^^ đừng quên theo dõi web để cập nhật thêm nhiều code mới nhé.
==================
Các bạn có thể donate ủng hộ mình qua các kênh sau:
* Chuyển khoản ngân hàng:
+ Tên ngân hàng VIETCOMBANK 
+ Số tài khoản: 1018145763
+ Chủ tài khoản: NGUYEN ANH TAI
*Viettelpay: 0356382411
==================
Mọi chi tiết, hợp tác, quảng cáo vui lòng liên hệ:
- Zalo: 0356382411
- Email: taidinotv@gmail.com

Chân thành cảm ơn các bạn!

Comments